Vì sao nên lựa chọn kỳ học tháng 7 đi du học tại Nhật Bản?

Trong xu thế toàn cầu hóa, đất nước ngày càng mở cửa, quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam – Nhật Bản ngày càng tốt đẹp hơn. Chính phủ Nhật có nhiều chính sách thúc đẩy sự phát triển chung, trong đó giáo dục là một trong những chương trình được ưu tiên hàng đầu.

Công ty chúng tôi với chức năng chính là tư vấn và hướng nghiệp du học Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ du học Nhật Bản, chúng tôi luôn cam kết “tận tâm tận lực” hết lòng với sự thành công của các em học sinh, cam kết đi theo các em đến trọn đời. Không chỉ thế, Công ty còn tạo dựng một mạng lưới “tương thân tương ái” hỗ trợ lẫn nhau giữa các bạn du học sinh Nhật Bản để các em có được sự hỗ trợ tốt nhất, yên tâm thực hiện nhiệm vụ học tập, làm việc trở thành những cá nhân có ích đóng góp vào sự phát triển của đất nước Việt Nam trong tương lai. Đối tượng chính của chúng tôi đã những bạn trẻ Việt Nam đã tốt nghiệp cấp III trở lên, đã và đang học Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, những bạn trẻ có khát khao và có động lực thành công bằng sức lực và khối óc của chính mình.

Du học Nhật Bản

I. LÝ DO CHỌN KÌ NHẬP HỌC THÁNG 07

Lại một mùa tuyển sinh Nhật Bản sắp đến, Công ty du học hào hứng chờ đón những bạn trẻ có ước mơ chinh phục đỉnh núi Phú Sĩ. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân để đăng kí du học Nhật Bản nhập học kì tháng 07 với những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời.

  • Tháng 7 du học sinh Nhật Bản cũng được hưởng kì học chất lượng với thời gian 1 năm 9 tháng học tiếng Nhật, khoảng thời gian quý báu chuẩn bị để thi lên chuyên ngành và chuyên khoa. Nhập học tháng 07 cũng là thời điểm tốt đẹp để tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam, kết thúc trọn vẹn và mở ra một chu kì mới trong sự nghiệp học hành của mỗi ứng viên.
  • Kì tháng 7 cũng là kì tối ưu nhất cho lứa học sinh đã tốt nghiệp cấp 3 được 1 năm không may thi trượt đại học hoặc đỗ vào những trường không theo nguyện vọng. Thay vì việc phải ở nhà buồn tẻ thì có thể lựa chọn du học Nhật Bản để học được những chuyên ngành phù hợp nhất cho ước mơ cuộc đời của mình.

 Kì tháng 7 có những đặc thù mà những ai có dịp đặt chân đến Nhật Bản trong dịp này có được:

  • Bạn sẽ Đón một mùa hè sôi động của xứ sở Mặt trời mọc với những lễ hội phong phú và đa dạng : lễ hội cảng (Minato Maturi), lễ hội Báo Hiếu ( Obon Matsuri), ngày của biển (Umi no hi), ngày Kính Lão (Kei no hi), lễ hội Pháo Hoa (Hanabi Taikai)… và rất nhiều những hoạt động vui nhộn của mùa hè rực lửa.
  • Tháng 07 cũng là tháng đẹp nhất để chuẩn bị cho những hoạt động dã ngoại và du lịch ngoại khóa, cả trường sẽ tổ chức cho các bạn leo núi Phú Sĩ để ngắm hoàng hôn và cùng hát bài ca Mặt trời mọc. Cũng đón chào bình mình cùng đón chào ánh sáng đầu tiên của mặt trời.
  • Trong 1 năm tại Nhật Bản sẽ có 3 dịp nghỉ dài tương đối hấp dẫn đối với các du học sinh quốc tế, đó là dịp nghỉ hè (từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 9), nghỉ đông (từ cuối tháng 12 đến đầu tháng 1), nghỉ xuân từ tháng 2 đến tháng 3). Vậy nhập học kì tháng 7 là kì duy nhất mà ngay khi sang áp lực học tập nhẹ nhàng khiến cho du học sinh dễ bắt nhịp hơn với cuộc sống công nghiệp của Nhật bản sau này. Cơ hội làm thêm trong các dịp nghỉ dài cũng là một yếu tố hấp dẫn không hề nhỏ cho các bạn vốn xuất thân từ gia đình khó khăn và mong muốn đi làm ngay để có thu nhập.

    Thường thì trong những dịp nghỉ dài du học sinh thường được làm gấp đôi số giờ theo quy định. Nhiều bạn đã tranh thủ khoảng thời này để kiếm thêm lo cho tiền nhà, tiền ăn và tiền học. Việc ổn định ngay một việc trong mùa hè sau đó bắt nhịp vào guồng quay học tập cũng giúp các bạn trẻ ổn định được chi phí cuộc sống và không có những áp lực cơm áo gạo tiền về sau.

    II. LÝ DO CHỌN DU HỌC NHẬT BẢN CÙNG CHÚNG TÔI

    Lý do 1: Kí túc xá hiện đại

Kí túc xá nội trú cho những bạn ngoại tỉnh, rộng 500m2 sức chứa 200 bạn với trang thiết bị có phòng học và bếp ăn tiêu chuẩn đào tạo của Nhật Bản.

Kí túc xá xây dựng mô hình 100% của Nhật Bản do thiết kế của những kiến trúc sư Nhật và những du học sinh từ Nhật trở về. Với mong muốn tạo một môi trường học tập tích cực đem đến những trải nghiệm gần Nhật Bản nhất để du học sinh sớm tiếp cận và thích nghi ngay môi trường mới.

  • Lý do 2: Giáo viên chuyên nghiệp tận tâm, tận tình

Đội ngũ giáo viên Việt Nam đã từng du học Nhật Bản kết hợp giáo viên bản xứ người Nhật Bản nhiệt tình trong giảng dạy và tư vấn định hướng cho học sinh, nắm bắt ngôn ngữ và kĩ năng sống Nhật Bản. Từ những bài học căn bản giới thiệu bản thân và hội thoại theo những tình huống đều có sự hỗ trợ của những thầy cô giáo là chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản trong việc đào tạo tiếng Nhật.

  • Lý do 3: Học phí tiếng Nhật tại Việt Nam 

Học phí học tiếng tại Việt Nam: 9 triệu đồng (6 tháng học).

Hỗ trợ học sinh gói chi phí tới 30% tương đương 2.700.000 vnđ. Học sinh chỉ còn đóng: 6.300.000 vnđ.

Đặc biệt công ty còn hỗ trợ 50% học phí cho những hộ gia đình khó khăn, hộ nghèo hoặc những gia đình thương binh liệt sĩ. Những học sinh xuất phát từ những gia đình nông thôn và rơi vào những hoàn cảnh khó khăn nếu có xác nhận của phường xã sẽ được Trung tâm giảm học phí để hỗ trợ gánh nặng tài chính du học.

  • Lý do 4: Hỗ trợ việc làm thêm tại Nhật Bản

Chúng tôi cam kết tìm việc làm thêm cho học sinh, đảm bảo thu nhập ổn định, đủ chi phí sinh hoạt. Sau khi ổn định việc học tập và sinh hoạt, trong vòng 01 tháng, học sinh sẽ đi làm với các công việc phù hợp với năng lực tiếng Nhật của mình. Hiện tại công ty đang liên kết với một số trung tâm việc làm thêm tại Nhật: làm việc tại siêu thị, cửa hàng ăn uống, cửa hàng tiện lợi (kombini), cơm hộp, siêu thị…Với kinh nghiệm sống và học tập của cán bộ và quản lý Trung tâm, đều là những du học sinh đã từng trải qua ngày tháng vừa học vừa làm tại Nhật Bản. Chúng tôi tự tin có đủ những quan hệ và liên kết để hỗ trợ những bạn trẻ những thông tin, những kết nối để các bạn sớm có việc làm thêm ổn định cuộc sống tại Nhật.

  • Lý do 5: Chi phí đi du học minh bạch rõ ràng

Chi phí đi du học trọn gói trong phạm vi: 180 -230 triệu tùy thuộc khu vực đăng ký học, vào tỷ giá vào thời điểm nhập học, đảm bảo theo đúng hóa đơn của trường Nhật gửi về (không phát sinh thêm chi phí) trong đó bao gồm: 01 năm học phí; 3-6 tháng ở KTX; Các chi phí xử lý hồ sơ, chứng minh tài chính, dịch thuật, visa, vé máy bay…

CHI PHÍ DU HỌC MỘT SỐ KHU VỰC THÀNH PHỐ LỚN TẠI NHẬT BẢN

Với phương châm làm việc có tâm và có tầm, chúng tôi nỗ lực đưa ra giải pháp giảm tối đa chi phí xử lý hồ sơ, hiệu quả mà chi phí thấp để giảm gánh nặng du học cho học sinh và gia đình. Hóa đơn của trường gửi về sẽ được gửi trực tiếp cho gia đình và gia đình có thể tự gửi học phí và kí túc xá sang Nhật. Cán bộ và nhân viên của chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các thủ tục chuyển khoản và nhập học đơn giản nhất tránh những tiêu cực hoặc rắc rối cho học sinh và gia đình.